ร้านเสริมสวยเจ้าสาวตั้งอยู่ใน Boat Lagoon ท่าจอดเรือที่ทันสมัยที่เต็มไปด้วยเรือยอทช์สุดหรู เราคอยอัพเดทเทรนด์ล่าสุดอยู่เสมอและยินดีให้คำปรึกษากับคู่รักทุกคู่

การประสานงานงานแต่งงานเป็นงานศิลปะ โดยเราพร้อมนำเสนอบริการระดับมืออาชีพ เพื่อให้วันสำคัญของคุณและคนรักราบรื่นไร้กังวล

เรารักษามาตรฐานของอุตสาหกรรมจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในภูเก็ต ประเทศไทย

SA-MER WEDDING ก่อตั้งขึ้นในปี 2000
ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริษัทจัดงานแต่งงานที่ดำเนินกิจการมายาวนานที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

ประวัติบริษัท

Sa-mer Wedding ก่อตั้งขึ้นที่ภูเก็ตโดยคุณ Fumiko Nakayama ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารในปี 2000 เธอมาจากประเทศญี่ปุ่นและมาที่ภูเก็ตด้วยแนวคิดที่ต้องการทำกิจการให้เป็นบริษัทจัดงานแต่งงานแห่งแรกที่ให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติ ในช่วงเริ่มแรก บริษัทให้บริการในภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ จากนั้น Sa-Mer Wedding ได้ขยายกิจการรุกคืบเข้าสู่ตลาด โดยในปัจจุบัน มีให้บริการในด้านภาษาจีนและภาษาไทยเพิ่มด้วย เคล็ดลับสู่ความสำเร็จของเราคือ การส่งต่อประสบการณ์และความรู้จากรุ่นสู่รุ่น โดยคุณ Elina Nakayama รับไม้ต่อเป็นรุ่นที่สองของ Sa-Mer Wedding การฝึกสอนแบบเฉพาะบุคคลนี้เป็นแนวทางของเราในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในสถานที่ทำงาน

ร้านเสริมสวยเจ้าสาว

ร้านเสริมสวยเจ้าสาวของเราเปิดให้บริการในปี 2010 ตั้งอยู่ใน Boat Lagoon ท่าจอดเรือที่ทันสมัยที่เต็มไปด้วยเรือยอทช์สุดหรู เรามีชุดแต่งงาน ชุดสูท และทักซิโด้ให้เลือกมากมาย เพื่อให้เหมาะกับทุกสไตล์และคอนเซปต์ของงานแต่งงาน เราคอยอัพเดทเทรนด์ล่าสุดอยู่เสมอและพร้อมให้คำปรึกษากับคู่รักทุกคู่

โบสถ์ WHITE SERENITY

โบสถ์ White Serenity เปิดให้บริการในปี 2018 ตั้งอยู่ที่แหลมยามู รายล้อมด้วยวิลล่าสุดหรูส่วนตัว และอยู่ห่างจาก COMO Point Yamu รีสอร์ทเลื่องชื่อเพียงอึดใจ โบสถ์ White Serenity ของเรามีเสน่ห์และความสะดวกสบายครบถ้วน เพื่อให้คุณและคนรักได้มีวันสำคัญที่ราบรื่นไร้กังวล

CONTACT OUR
WEDDING PLANNER